01 Aug 2017

Complaints Handling For Call Center: Lao Telecom

“ลูกค้าโทรมาทำไม?”

ที่โทรเข้ามาก็เพราะยังมีเยื่อใยจะใช้บริการต่อ
ถ้าไม่โทรมาต่อว่าเลยนี่ คงหมดใจย้ายค่ายแน่ๆ
Call Center ก็คือหน้าบ้านสำคัญที่คอย “รับแขก”

และการรับเรื่องร้องเรียนสำหรับ Call Center
ก็คือการสร้างประสบการณ์ที่ดีๆ air max 90 pas cher ให้กับลูกค้า
เมื่อเราช่วยเหลือลูกค้าได้..ความพอใจก็บังเกิด

เมื่อลูกค้าพึงพอใจ air max 90 pas cher “ก็จะเกิดการบอกต่อ”
ได้ทั้ง “ใจลูกค้า” และ air max pas cher air max pas cher “ได้ใจบริษัท”

นี่คือผลลัพธ์ที่ได้จากการฝึกอบรมกับ COS Laos
“รับแขกอย่างสุขใจ ลูกค้าพอใจและได้ขายของต่อ”

จบอบรมกันไป 2 รุ่นพร้อมกับรอยยิ้ม นำทีมโดย ดร.นารา

#โค้ชช่อโค้ชเพียว
www.codeofsuccess.co.th